วิธีการแจ้งชำระเงิน
HOW TO UPLOAD RECEIPT

1. เมื่อเลือกคอร์สแล้ว ทำการกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และเลือกวิธีการชำระเงิน เรียบร้อย จากนั้นกดยืนยันการสั่งซื้อ

2. กด แจ้งชำระเงิน

3. เลือกวันที่  เวลา และธนาคารที่ใช้โอนเงิน จากนั้นแนบไฟล์สลิปโอน โดยการกดปุ่มเลือกไฟล์ แล้วกด ยืนยันจากชำระเงิน
*จะมีอีเมล แจ้งเตือนหลังจากที่ทำรายการสำเร็จ และสามารถเข้าชมคอร์สได้

หรือ สามารถเข้าผ่านทางอีเมลการสั่งซื้อคอร์สเรียนของคุณได้ โดยการกด คลิกที่นี่เพื่อแจ้งการชำระเงิน